Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/11: Bạch Dương mong muốn bất thường, Kim Ngưu táo bạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày thứ 4 có gì thú vị? Điều gì chờ đón các chòm sao vào ngày hôm nay?




Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có những mong muốn bất thường. Trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa cảm xúc của mình. Dù mới quen nhau bạn đã đặt quá nhiều hi vọng về chuyện tình cảm một cách không có cơ sở.

Bạn phải cố gắng thoát khỏi tình cảnh trì trệ của bản thân. Hãy tạo áp lực lên chính mình, và chúng ta sẽ thấy hài lòng hơn về bản thân. Nếu tâm trạng không được vui, bạn thử giúp đỡ một việc gì đó rất nhỏ và đơn giản cho người thân của mình, khi đó bạn sẽ cảm thấy ấm áp, tự tin hơn và có niềm tin vào cuộc sống hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay muốn thoát ra khỏi vỏ bọc của mình để có những thử nghiệm táo bạo một chút. An toàn luôn là điều bạn mong muốn nhưng đôi lúc nó lại nhàm chán nên bạn cũng muốn thử thay đổi nhưng ngay sau đó bạn đã thay đổi ý định vào phút cuối.

Khi ai đó giúp đỡ cho bạn, nhất là một nửa của bạn đừng quên dành tặng họ những lời khen vì chúng cho thấy bạn không chỉ yêu, mà còn tôn trọng, tin tưởng vào giá trị của họ.

Về công việc, hãy tích cực giao tiếp với đồng nghiệp nhiều hơn. Những buổi cafe sẽ nảy sinh ra nhiều ý tưởng thú vị thay vì ngồi tự kỉ một mình ở văn phòng hay ở nhà.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có những cảm xúc không giống thông thường vì bạn tin tưởng vào những phán đoán của bản thân. Đó có thể là những suy đoán sai khiến bạn dễ có những quyết định sai, vì thế, cố gắng kiểm soát tình hình trong tầm tay của bạn.

Bạn đang loay hoay không biết năm mới sẽ làm gì, điều quan trọng là hãy chẻ nhỏ kế hoạch của bạn ra từng quý, từng tháng và thực hiện nó hàng ngày, bạn sẽ thấy khối lượng công việc đơn giản và dễ làm hơn.

Về tình cảm, sự quan tâm thái quá của bạn dành cho người ấy khiến họ cảm thấy ngộp thở. Hãy học cách thờ ơ và buông lỏng một chút, bạn sẽ có một mối quan hệ trong vòng kiểm soát.

Nhận xét